Vợ chồng Nhật “chơi hết mình, ăn hết đồ ngon Hà Nội” cùng bạn Việt

00:00 Opening
00:01 Tập 1: Lần đầu khách Nhật ăn phở ở VN
15:04 Tập 2: Sáng ăn phở, tối gặm chân gà
26:28 Tập 3: Cảm nhận của khách Nhật khi viếng lăng Bác
44:29 Tập 4: Bạn VN dành trọn” trái tim” cho khách Nhật
1:09:15 Tập 5: Món ăn làm khó vợ chồng du khách Nhật
1:20:18 Tập 6: Cảm giác khi check in tại ”xóm đường tàu”

※これからベトナム旅行予定で動画出演可能な方募集
*Tuyển ng nước ngoài mà đang có ý định du lịch VN(quay video)
詳細はこちらの動画 https://youtu.be/kQzEHfMahas

SNS kiki
►Facebook https://www.facebook.com/profile.php?id=100089185547096
►Tiktok https://www.tiktok.com/@kiki.jp28
►Instagram: https://www.instagram.com/kiki.kazuki.jp/
►Email: matsumoto.kiki2021@protonmail.com

Donate tại đây
Link DONATE Paypal: https://www.paypal.com/paypalme/matsumotokiki
VPBank STK 171957688 KAZUKI MATSUMOTO

BGM trong video(BeIN 비인)
https://www.youtube.com/@bein127

30件のコメント

  1. Coi hết lại còn tổng hợp lại,coi đi coi lại nhàm chán lắm kiki ơi,mà lúc nào cũng đăng lại, hết video thì quay video khác đăng lên chứ nội dung hiểu hết rồi. đăng lại là hết ý tưởng phải không.

  2. anh chị thân thiện quá, cảm giác rất gần gũi và chân thành . chắc chắn bên ngoài cũng có cuộc sống gia đình ấm áp tình cảm và thấy may mắn cho bn Sa đã gặp dc người tốt như 2 anh chị. hiếm thấy người nhật nào dễ mến và sẵn sàng thử thách với các món ăn lạ của vn . cũng thích cách nhìn nhận hay lời nhận xét của anh chị rất thật. ngon thì khen mà k ngon cũng chê luôn, k ngại nói chè sầu rất mùi rất ghê :))) đâu phải người vn chỉ thích khen, mng thưởng thức món lạ thì tùy khẩu vị nên khen or chê là cảm nhận theo khẩu vị cá nhân mà đúng k ? chính người vn cũng có nhiều người k ăn dc món này món kia, chê mùi chê vị này nọ…. đó là nét bình thường . thật may khi những vị khách nước ngoài đến vn lại được KiKi dẫn đi khám phá VN .

  3. Nếu có dịp a Kiki hãy thử đến thăm thành phố Sa Đéc một lần xem sao? Ở đấy các món ăn cũng rất là ngon, đặc biệt là món hủ tiếu Sa Đéc. Chỉ cách TP HCM 2 tiếng đi xe 🚗 thôi <3

  4. Kiki va ban Sa oi , nen giup do them cho nhung nguoi lao dong bang suc minh . Khong phai luc nao ho cung co khach . Cho mot luc 2 nguoi lon cung rat vat va lam day . Them co hon 100 ngan thi , doi voi nguoi co muc song binh thuong khong co la bao nhieu, nhung doi voi nhung nguoi tang lop duoi cua xa hoi la rat quy gia . nen tra gia nhung gi qua vo ly thoi !

  5. Anh rất thích xem các video của em nói về những Bạn Nhật bản tới thăm quan VN…Tuy nhiên anh góp ý : Em không nên để các dòng chữ tiếng Nhật hoặc tiếng VN đè lên nhau như thế khó xem quá…Rất gây kó chịu và sẽ làm giảm sự hấp dẫn video của em nhé.Nên cố gắng khắc phục sớm cái lỗi này thì chắc chắn sẽ tăng người coi video của em nhé !

Leave A Reply